• (iOS) มายโฮม - ดีไซน์ฝัน โกงรหัสเพิ่ม Primogems

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ มายโฮม - ดีไซน์ฝัน ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ มายโฮม - ดีไซน์ฝัน IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ โกงรหัสเพิ่ม Primogems ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ มายโฮม - ดีไซน์ฝัน 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    เกมนี้โอเค แต่มีโฆษณามากมายที่แย่มาก และเมื่อฉันเล่นเกมหลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์เกมก็หยุดลง ฉันเลยต้องถอนการติดตั้งและติดตั้งใหม่อีกครั้ง เงินทั้งหมดและอื่นๆ หายไป

    เกมไม่โหลดเลยโหลดห้องใหม่มาตกแต่งไม่ได้

    นี่คือเกมโปรดของฉัน ในตอนแรกมีปัญหาบางอย่างแต่ฉันไม่ประสบอีกต่อไป ฉันไม่เล่นเกมแต่เกมนี้เป็นเกมที่ฉันเล่นหลังจากเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวัน

    เคยชอบเกมนี้ เกมยังมีนิสัยที่ล้าหลังตลอดเกม ฉันติดอยู่ที่ระดับ 949 มาสองสามเดือนแล้ว ระดับส่วนใหญ่ที่ฉันสามารถผ่านได้ แต่ระดับนี้เป็นระดับที่ยากที่สุดที่ฉันเคยมี และไม่ควรจะเป็นระดับยาก อย่างน้อยก็ไม่ได้ติดป้ายว่ายาก ยังคงอยู่ที่ระดับ 949 ตอนนี้เป็นเวลา 3 เดือน เคยชอบเกมนี้จนน่าหงุดหงิด

    เกมยังคงหยุดทำให้ฉันเสียชีวิต มีข้อผิดพลาดในแอพนี้

    สนุกจริงๆ! และห้องจัดเลี้ยง/วันหยุดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาทำให้เกมมีความสดใหม่!

    เกมสนุกแต่จะเล่นเยอะเกินคำบรรยาย ไม่อยากเล่นแบบ หลาย ๆ ไม่เป็นจบ ด่านเพ็...

    ฉันเล่นเกมนี้มาสองสามปีแล้ว และยังคงเป็นหนึ่งในสามเกมออนไลน์/ออฟไลน์ที่ฉันชื่นชอบที่ฉันเล่นบ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ตลอดทั้งวันเกือบทุกวัน

    ทำให้ฉันถูกท้าทายเป็นเวลาหลายชั่วโมง เกมส์สนุกๆ ต่างๆ ไม่ซ้ำ.

    ประสิทธิ์ประสงค ์ผ่านด่านด่าน500 ประจัญเี่...

    เกมที่ยอดเยี่ยม แต่ฉันรู้สึกว่าเมื่อสิ้นสุดระดับคุณควรได้รับเหรียญมากขึ้นเนื่องจากมีการแข่งขันพิเศษเหลืออยู่ ตอนนี้คุณทำแบบนั้นแต่มันแทบจะไม่มีอะไรเลย ฉันต้องการรับโบนัสก้อนโตจากเลเวลที่ฉันเล่นให้จบด้วยการเคลื่อนไหวที่เหลือหรือเพิ่มพลังให้เหลือ อย่างอื่นฉันสนุกกับมันจริงๆ!

    เริ่มต้นได้ดี แต่หลังจากระดับ 85 มันเริ่มทำให้ฉันดูวิดีโอสำหรับเกมอื่น ๆ หลังจากทุกปริศนาที่ล้มเหลว จากนั้นระบบจะพาคุณไปที่ play store หลังวิดีโอ แทนที่จะกลับไปที่เกม

    มันแพงเกินไปเมื่อคืบหน้าไปที่ห้องใหม่ รางวัลไม่คุ้มกับเวลาที่เสียไปเพื่อเลื่อนระดับ มีเกม 3 แมตช์มากเกินไปและผู้เล่นเริ่มเบื่อ โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบเล่นเกมแอพแต่งบ้านอย่าง Design Home และ Design My Room Wish My Home อยู่ในเส้นทางนั้นเพื่อตกแต่งบ้านทั้งหลังและบริเวณโดยรอบ แต่ไม่มีเกม 3match

    ดีมากคะค่ะ


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :